Chia Sẻ Điều Đúng Đắn

Hỏi Đáp | Đặt Lịch | Zalo 0919449459

MỚI

Tìm nội dung

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

DỊCH VỤ LÀ TRONG TÂM MÀ RA ...


1 khách là chủ doanh nghiệp tối gửi câu hỏi hỗ trợ ( Đây là khách sử dụng gói Mentor có trả phí ) ... than rằng Dạo này khách ít đi, khách cũ ko quay lại nhiều ... Phải giải quyết thế nào ... ? Hay là do thị trường ... ?
Duy hỏi lại là trước tiên Hãy xác định ở chính mình, chính DN mình, đừng cứ đổ lỗi cho thị trường ... Tội nghiệp nó ...
Hiện tại Anh có tác động thay đổi gì trong công ty không ? Anh trả lời là Trong tổ tư vấn, Anh tuyển thêm nhiều người nữa , Vì Anh nghĩ là PHẢI ĐÔNG MỚI CHU ĐÁO ... ????
Duy trả lời Anh rằng ... Không phải càng đông là mới Chu Đáo Anh nhé, ko nhầm lẫn cái này ...Mà Phải là ĐỦ - HIỂU - CHIA SẺ mới có kết quả đánh giá của khách là CHU ĐÁO & QUAY LẠI LẦN SAU ....
À , thì ra là vậy, Anh đã hiểu nhầm  .... Thanks Mr. Duy ...
Duy nghĩ trước tiên , Anh nên cho Tổ tư vấn rèn luyện lại quy trình như này nhé :
- Cười thân thiện
- Chào mời, hỏi thăm gọn gàng lịch sự
- Lắng nghe khách hàng tích cực , chủ động
- Đồng cảm với vấn đề khách
- Giải pháp hiệu quả : Từ thấp đến cao
- Biết các giải pháp thay thế từ các dịch vụ khác ..
- Giữ liên hệ và chăm sóc như 1 thành viên gia đình .

1 nhận xét:

  1. Những điều mà ba bau can tham khao trong thờ gian thai kì là điều quan trọng. Khi mang thai bà bầu đi bơi có được không là điều mà nhiều mẹ bầu thắc mắc, bà bầu bị dị ứng có nguy hiểm không vì khi dị ứng cũng có thể ảnh hưởng đến thai nhi phải không các mẹ, bà bầu ra khí hư có sao không khi mà kì sinh nở sắp đến với bà bầu, bà bầu viêm họng sổ mũi có sao không, có ảnh hưởng đến thai nhi không vậy các mẹ, bà bầu ăn bí ngô có được không vì nghe nói bí ngô rất có lợi cho sức khỏe của bà bầu.

    Trả lờiXóa