Chia Sẻ Điều Đúng Đắn

Hỏi Đáp | Đặt Lịch | Zalo 0919449459

MỚI

Tìm nội dung

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Kiềm hóa cơ thể để chống ung thư


CHIA SẺ 
Duy nhận thấy đây là một nội dung thực sự hữu ích . Nên đăng lên trang Nguyễn Đặng Duy . com ( www . Nguyen Dang Duy . com ) để xin chia sẻ

Theo các nhà nghiên cứu, uống nước gạo lứt rang (trà gạo lứt) rất tốt cho sức khỏe nhờ tính kiềm có trong gạo lứt, đặc biệt rất hiệu quả trong việc thanh lọc phòng Ung thư .


BS. Renée Welhouse đã hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng loại nước uống thần kỳ như sau:
Cách rang: Bạn có thể rang gạo lứt bằng nhiều cách nào: dùng chảo, hoặc máy rang bắp (dùng máy thì chỉ 5 phút là được, nhưng chỉ áp dụng cho gạo lứt tròn.
Nếu gạo lứt dài thì phải rang bằng chảo). Bạn muốn rang cho gạo có màu vàng đậm, hay màu nâu, nâu xậm tùy ý, nhưng không nên rang cháy.
Cách nấu: Phương pháp nấu tiện và sạch nhất là dùng nồi và để lửa nhỏ hoặc nồi cơm điện loại gang dày.
– Bạn có thể nấu từ sáng tới tối hoặc nấu qua đêm. Nếu bạn nấu trên bếp thì nước không trong, nhìn đục như nước cơm vậy: Không đẹp mắt.
– Một nồi nước (tương đương với 1 phích nước) bạn có thể cho 2-5 muỗng gạo lứt rang (tùy người thích uống đậm hay không), đun khoảng 15 phút cho gạo nở hết ra là có thể uống được ngay.
Cách uống: Uống thay thói quen uống nước trà. Uống khi khát, uống bất cứ lúc nào. Nếu muốn uống nóng thì đổ vô bình thủy giữ nhiệt, rồi uống dần ngày đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét