Chia Sẻ Điều Đúng Đắn

Hỏi Đáp | Đặt Lịch | Zalo 0919449459

MỚI

Tìm nội dung

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Đừng ngừng nuôi dưỡng mơ ước

... ĐỪNG NGỪNG NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ   ...

Tiếp tục chọn trả lời một inbox hay , Bạn đọc hỏi rằng , điều gì có thể chứng minh được là ƯỚC MƠ CÓ THỂ HIỆN THỰC , khi Bạn ấy phải hằng ngày đối mặt với biết bao nhiêu là thứ cản ngăn ...

và Duy chia sẻ với cả nhà rằng :

Hiện tại không bao giờ có một công thức hay phương pháp nào đảm bảo rằng Ước Mơ của Bạn có thể thành sự thật , tuy nhiên đừng hốt hoảng khi đọc đến đây mà nên đọc tiếp những điều sau để sáng tỏ :

Trước hết chúng ta đừng quá thần thánh việc ước mơ là gì đó ghê gớm và vĩ đại lắm mà phải xem rằng ƯỚC MƠ LÀ MỘT'  ĐỨA CON TINH THẦN ' giúp ta   sống có ích và sống hạnh phúc .

Và ước mơ cũng cần phải được ' CHO ĂN  ' được NUÔI DƯỠNG hằng ngày qua những việc làm cụ thể và rất rất nhỏ nhất , không cần phải giải cứu thế giới đâu nhé .

Hơn thế , mọi ước mơ đều cần một thứ đó là Thời Gian để thực hiện , số hành động đạt được , chứ không thể nào một bước lên mây , HÃY DÙNG ĐÚNG THỜI GIAN HÀNH ĐỘNG ĐỂ ƯỚC MƠ LỚN LÊN VÀ HIỆN THỰC .

Cuối cùng phải dùng tình yêu của Bạn , sự vui vẻ , hạnh phúc của Bạn để nuôi dưỡng , để đến với ước mơ , VÌ CHỈ TÂM LÀM BẰNG SỰ HẠNH PHÚC MỚI ĐẠT ĐƯỢC ƯỚC MƠ HẠNH PHÚC .

Và nếu Bạn cần điều giống như 1 công thức dễ nhớ thì có thể nhớ các nguyên liệu mà ai cũng có thể thực hiện :

HÀNH ĐỘNG NHỎ CỤ THỂ + THỜI GIAN +  CẢM XÚC HẠNH PHÚC : SẼ HIỆN THỰC ƯỚC MƠ

NGUYỄN ĐẶNG DUY
Sáng lập và điều hành IMedic.vn Group
Y khoa kỹ thuật cao

www.NGUYENDANGDUY.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét