Chia Sẻ Điều Đúng Đắn

Hỏi Đáp | Đặt Lịch | Zalo 0919449459

MỚI

Tìm nội dung

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Nguồn năng lượng tích cực

GIA TĂNG ĐỀ KHÁNG BẰNG TINH THẦN 

Việc chống lại thói quen buông thả hoàn toàn nằm trong tầm với của tất cả những ai có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần minh mẫn. Con người có thể tự bảo vệ mình bằng cách áp dụng những biện pháp đơn giản dưới đây:

1. Trong mọi trường hợp, hãy có suy nghĩ của riêng mình. Sự thật rằng con người không có khả năng hoàn toàn kiểm soát bất cứ điều gì lại cho con người sức mạnh để có những suy nghĩ của riêng mình vô cùng có ý nghĩa.

2. Hãy xác định thật rõ ràng mình mong muốn điều gì trong cuộc sống, sau đó hãy lập kế hoạch để đạt được điều đó và sẵn sàng hy sinh mọi thứ khác, nếu cần thiết, như thế còn hơn là chấp nhận thất bại vĩnh viễn.

3. Hãy phân tích những thất bại tạm thời, không cần biết bản chất hay nguyên nhân của nó là gì, sau đó hãy rút ra được hạt mầm của một lợi ích tương đương từ thất bại tạm thời đó.

4. Hãy sẵn sàng cung cấp những dịch vụ hữu ích tương đương với giá trị của tất cả những thứ vật chất mình muốn có và phải cung cấp dịch vụ trước.

5. Hãy nhận ra rằng bộ não của mình chính là một “máy nhận” có thể điều chỉnh để nhận thông tin từ nhà kho vĩ đại của Trí tuệ Vô hạn, từ đó có thể biến những mong muốn của bản thân thành hiện thực.

6. Hãy nhận ra rằng tài sản lớn nhất của các ngươi chính là thời gian, đó là thứ duy nhất các ngươi hoàn toàn sở hữu sau khả năng tư duy, thứ có thể tạo nên bất cứ thứ gì các ngươi muốn. Hãy sắp xếp quỹ thời gian của các ngươi thật hợp lý để nó không bao giờ bị lãng phí.

7. Hãy nhận ra sự thật rằng nỗi sợ hãi chính là vật lấp chỗ trống mà ta dùng để chiếm những phần các ngươi chưa sử dụng trong tâm trí của mình. Nó chỉ là một trạng thái tâm trí các ngươi có thể kiểm soát được bằng cách lấp đầy những chỗ ta đã chiếm bằng niềm tin vào khả năng cuộc sống sẽ cung cấp cho các ngươi mọi thứ các ngươi yêu cầu.

8. Khi cầu nguyện, đừng cầu xin bất cứ điều gì. Hãy đòi hỏi những thứ các ngươi muốn và khăng khăng đòi phải có nó bằng được, không gì có thể thay thế nó.

9. Hãy nhận ra rằng cuộc sống là một vị quản đốc tàn nhẫn và nếu các ngươi không kiểm soát nó thì nó sẽ kiểm soát các ngươi. Không có đường lui và cũng không có cách nào thỏa hiệp hết. Đừng bao giờ chấp nhận bất cứ điều gì bạn không muốn trong cuộc sống này. Nếu những thứ các ngươi không muốn tạm thời buộc các ngươi phải làm vậy, các ngươi vẫn có thể từ chối chấp nhận nó, trong tâm trí của chính các ngươi, và nó sẽ dọn đường cho những thứ các ngươi muốn đến với các ngươi.

10. Cuối cùng, hãy nhớ rằng qua một quy luật rõ ràng của tự nhiên, những suy nghĩ chiếm ưu thế trong tâm trí các ngươi sẽ thu hút bản sao vật lý của nó qua con đường ngắn và thuận lợi nhất. Hãy cẩn thận với những gì mà suy nghĩ của các ngươi tập trung vào.

' Trích từ Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn '

www.NguyenDangDuy.com 
Nguồn Năng Lượng Tích Cực 

#NguyenDangDuy
#NguonNangLuongTichCuc 
#IMedic #YKhoaKyThuatCao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét