Chia Sẻ Điều Đúng Đắn

Hỏi Đáp | Đặt Lịch | Zalo 0919449459

MỚI

Tìm nội dung

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

TÌM THẤY ĐAM MÊ - BẠN SẼ CÓ TẤT CẢ


Ngày nay, cuộc sống quá bận rộn, mỗi chúng ta luôn bị cuốn hút vào guồng máy của sự bận rộn đó. Chúng ta luôn đi học, đi làm và sống như một cái máy được lên chương trình 7h sáng - 8 h tối.
Để rồi mỗi ngày trôi qua, ta cảm thấy mệt mỏi hơn, yếu đuối hơn. Đó cũng chính là bắt nguồn của căng thẳng và những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Nhưng có một số người lại khác lúc nào họ cũng tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả và luôn vui vẻ với mọi người. Nhìn họ chúng ta luôn cảm thấy nể phục và rất thần tượng. Mỗi lần gặp họ ta cảm thấy rất dễ chịu và để rồi khi về nhà ta lại luôn tự vấn bản thân, tại sao bản thân mình lại như vậy ?
Nếu bạn đã giải quyết được vấn đề này thì tôi xin chúc mừng bạn. Còn ngược lại, mời bạn đọc tiếp để tìm được hướng giải quyết cho bản thân.

Câu trả lời: Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 dạng người chính là sự
TÌM THẤY ĐAM MÊ

Sự thật ĐAM MÊ là một từ dễ hiểu về mặt nghĩa đen nhưng về ý nghĩa ẩn chứa đằng sau nó thì lại phong phú hơn. Vậy ĐAM MÊ là gì mà có thể giúp bạn thay đổi cuộc đời.
Hiểu theo một cách đơn giản ĐAM MÊ chính là một động lực hay một liều thuốc giúp bạn có thể vượt qua mọi trở ngại và mệt mỏi trong cuộc sống để giúp bạn sống vui hơn - ý nghĩa hơn - hạnh phúc hơn.
Đọc đến đây có thể có nhiều người suy nghĩ cần gì ĐAM MÊ, cuộc sống là phải thực tế, tức là phải có TIỀN.

Nếu bạn nghĩ được như vậy, tôi xin chúc mừng bạn, vì bạn đã hiểu được ít nhiều về cuộc đời.
Tuy nhiên bạn vẫn chưa hiểu rõ hết về việc kiếm tiền. Bởi lẽ chỉ cần thực hiện đúng đam mê, tiền sẽ đến với bạn.

Thực tế có rất nhiều người đã thành công và kiếm rất nhiều tiền từ đam mê. Đam mê của họ đã mang tiền về và điều quan trọng là tiền kiếm được trong trạng thái vui vẻ và đầy hứng thú. Ví dụ như các diễn viên đam mê đóng phim, các ca sĩ đam mê ca hát, hay người đầu bếp đam mê những món ăn ngon...
Đến đây bạn đã hiểu tầm quan trọng của việc tìm thấy ĐAM MÊ và đây là cách bạn tìm kiếm niềm đam mê thực sự của mình. Hãy trả lời và thực hiện các bước sau:

1. Nếu không bị bắt buộc phải làm, bạn thường tự nguyện làm điều gì ?
2. Bạn thường tốn nhiều thời gian vào vấn đề gì nhất ?
3. Bạn thường cảm giác thấy sự thoải mái và thông suốt trong việc gì ?

---> Đó có thể là ĐAM MÊ của bạn.

Từ đây có thể bạn sẽ có được một sốt lựa chọn chứ không phải duy nhất là một thứ. Yên tâm, điều này là bình thường vì chúng ta đang trong quá trình tìm kiếm.
Hãy giữ điều này cho riêng bạn và từ những lựa chọn này hãy trãi nghiệm và thử dần dần từng lựa chọn và đánh giá đâu là ĐAM MÊ thực sự.

Dần dần bạn sẽ tìm được ĐAM MÊ của mình và tự động bạn sẽ biết làm gì với chính ĐAM MÊ đó. Tại sao tôi chắc chắn như vậy, bởi vì đơn giản đó là ĐAM MÊ của chính bạn và tự động bạn sẽ làm nó hằng ngày trong sự phấn khởi và vui vẻ mà không cần ai hối thúc.

Khi ĐAM MÊ của bạn là rõ ràng, hãy áp dụng ĐAM MÊ đó trở thành nghề nghiệp của bạn, lúc đó tự nhiên bạn sẽ có tất cả mọi thứ trong cuộc sống này chứ không đơn giản là kiếm nhiều tiền.



Hãy tìm kiếm ĐAM MÊ ngay từ lúc này. Chúc bạn thành công !

Nguồn dữ liệu:
1- Bài viết được nhận định và chia sẻ từ thực tế bản thân & phỏng vấn do NguyenDangDuy.Com thực hiện.
2- Hình ảnh được tìm trên internet






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét