Chia Sẻ Điều Đúng Đắn

Hỏi Đáp | Đặt Lịch | Zalo 0919449459

MỚI

Tìm nội dung

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

CÓ PHẢI ĐÃ QUÊN NGHĨ CHO NGƯỜI KHÁC


CÓ PHẢI ĐÃ QUÊN NGHĨ CHO NGƯỜI KHÁC ... NGƯỜI ĐÃ LAO TÂM LAO LỰC NHƯNG KO PHẢI ... AI CŨNG THẤY ...
Không biết một số nơi khác như thế nào Nhưng đa số các Giới Chủ Duy quen biết Họ rất có tâm huyết và lo nghĩ cho nhân viên ... Tuy nhiên hơi nghịch lý rằng , những người nhân viên, cộng sự ấy ĐÃ TÍNH CHO BẢN THÂN MÌNH QUÁ NHIỀU ... Các Bạn còn nhớ những ngày đầu, Bạn chủ động xin vào tha thiết để được làm như thế nào ... Và Họ đã dẫn dắt Bạn thế nào ... Để rồi khi
thành thạo, quen việc Bạn lại soi mói từng ly từng tí một về những sơ soát của chính người trả tiền cho Bạn từng giây từng phút, tạo cho Bạn môi trường , Cho Bạn cơ hội ....

Sự thật mà nói có thể Bạn chưa hiểu, công việc của giới chủ áp lực và nặng nề hơn rất nhiều trong tất cả các bộ phận, ... BẠN NÊN SUY NGHĨ VÀ CHIA SẺ VỚI HỌ THÌ TỐT HƠN LÀ SOI MÓI HỌ ...
Có 1 ví dụ vui rằng : 1 trong những nguyên nhân thất nghiệp của các nước phương Tây ngày nay là do Giới Chủ không đáp ứng nổi các yêu cầu, nhu cầu của nhân viên Nên Họ đành dời hết các cơ sở, nhà máy, xí nghiệp qua Châu Á ...
PHÀM LÀM VIỆC GÌ CŨNG NÊN THỬ ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA NGƯỜI KHÁC ĐỂ SUY NGHĨ XEM THẾ NÀO ....

1 nhận xét:

  1. Những thực phẩm tốt cho mắt từ thiên nhiênDầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.
    Giải độc mát gan từ thiên nhiênĐứng đầu bảng trong việc làm trắng da, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Với những cách thực hiện đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm, dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, một làn da mềm mại mượt mà, tự nhiên.
    Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quảTrứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.
    Chữa bệnh thấp khớp bằng bài thuốc dân gianMặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
    Bí quyết chống lão hóa da từ thiên nhiênMặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.
    Bí quyết làm đẹp toàn diện tại nhàMặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtĐể làm đẹp theo phương pháp lạ lùng nói trên, đầu tiên da mặt cần được rửa sạch, sau đó loại bỏ các tế bào chết trên da bằng sản phẩm tẩy da chết. Sau khi lỗ chân lông đã được làm sạch, bạn sẽ phải đắp mặt nạ dưỡng ẩm và thoa đều một lớp chiết xuất bao quy đầu ở dạng giống như serum lên khắp mặt. Sau đó, để kết thúc liệu trình này, bạn sẽ thực hiện thêm liệu pháp làm sáng da để làm giảm hắc sắc tố trên da.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiNhững người đưa ra ý tưởng này cho biết chiết xuất từ bao quy đầu của trẻ em có công dụng giống như serum dưỡng da. Các tế bào gốc lấy từ bao quy đầu có khả năng dưỡng da hiệu quả, làm cho làn da mềm mại, láng mịn hơn, do đó có tác dụng chống lão hóa.
    Chữa bệnh bằng thảo dược đông trùng hạ thảoNguồn nguyên liệu sử dụng trong liệu pháp dưỡng da kể trên được cung cấp từ bao quy đầu của các bé trai sơ sinh (ở Mỹ, việc cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh được thực hiện phổ biến và không phân biệt về mặt tôn giáo. Hầu hết các bé trai đều được cắt bao quy đầu).

    Trả lờiXóa